Vinpearl ra mắt voucher nghỉ dưỡng ưu đãi

Một sự kiện vô cùng đáng chú ý đối với những người muốn trải nghiệm tiện ích 5 sao của các khu resort Vinpearl là vào ngày 15/9 vừa qua  Vinpearl ra mắt voucher nghỉ dưỡng ưu đãi. tại sự kiện có sự góp mặt của đại diện Vinpearl, đại diện ngân hàng Techcombank và đại diện các công ty phân phối voucher trên toàn quốc như Voucher Vinpearl và sự có mặt của hàng trăm sales đến từ nhiều nơi khác nhau.
Lễ ra mắt sản phẩm voucher nghỉ dưỡng Vinpearl
Tại sự kiện, bà Trần Thanh Tuyền – Đại diện cho Vinpearl khẳng định: Voucher nghỉ dưỡng của Vinpearl sẽ là sản phẩm vô cùng tiềm năng và mang lại lợi nhuận hấp dẫn trên thị trường.
Đặc biệt, Vingroup sẽ đưa ra thị trường hai loại voucher mới 1 loại là exclusive trip là loại hình voucher dành cho một đêm nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort hay villas và platinum trip là loại hình voucher dài hạn kéo dài trong các mức (5 năm, 10 năm , 20 năm và 50 năm) với các mức ưu đãi hấp dẫn khác nhau.
+ Thời gian voucher được kéo dài đến tận hết năm 2018, thuận tiện cho khách hàng thoải mái sắp xếp thời gian đi du lịch nghỉ dưỡng. Hơn nữa, nếu khách hàng muốn gia hạn sử dụng đến năm 2019, 2020 khách hàng sẽ phải đóng thêm 10% giá trị voucher cho Vinpearl.
+ Khách hàng có thể trực tiếp đặt hàng trên hệ thống khách sạn hay resort mà mình muốn đi không cần qua khâu trung gian là các đại lý bán voucher. Đi kèm với mỗi voucher sẽ có một bản hướng dẫn chi tiết cách đặt phòng, hủy phòng…
+ Giá ưu đãi hơn so với đặt phòng khách sạn lên tới 35%, giảm hơn rất nhiều so với việc đặt trực tiếp tại khách sạn.
+ Đặc biệt với những khách hàng mua voucher platinum trong tương lai sẽ có cơ hội nghỉ dưỡng tại hệ thống vinpearl quốc tế, vì chủ đầu tư đã và đang xây dựng mốt số dự án nghỉ dưỡng tại các quốc gia khác.
+ Khách hàng có đa dạng sự lựa chọn có tới 16 điểm khách sạn, resort trên hệ thống vinpearl khắp cả nước, thuận tiện cho việc chọn thời gian và địa điểm du lịch.
+ Đặc biệt, với sự hợp tác của phía Ngân hàng, khách hàng được ưu đãi hỗ trợ vay vốn 0% hoặc trả góp trong vòng 12 tháng nếu mua các voucher platinum. (một chính sách chưa từng có tại bất kỳ một công ty du lịch nào).
Bà Trần Thị thanh Tuyền kết luận do đó mua Voucher nghỉ dưỡng của Vinpearl khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi so với các thương hiệu khác.
Cuối chương trình là phần giao lưu giải đáp từ phía đại diện Vinpearl với các đại lí phân phối. Ngoài ra đại diện ngân hàng Techcombank cũng đứng ra trả lời trực tiếp những thắc mắc từ phía các vị khách mời về quy trình vay vốn, dành cho khách hàng và các đại lý phân phối voucher. Sắp tới, thị trường voucher của Vinpearl hứa hẹn sẽ mang lại nguồn thu lợi nhuận vô cùng lớn và ngày càng phát triển.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Voucher Biệt Thự Biển Nghỉ Dưỡng VinPearl Toàn Quốc

Bán voucher Vinpearl Exclusive Trip

Bán voucher nghỉ dưỡng Vinpearl Platinum Trip